(kontumtv.vn) – Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 14/11, Hội Cựu giáo chức tỉnh Kon Tum phối hợp với Công ty  Dệt may Nguyên Dung (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ tri ân thầy, cô giáo đã nghỉ hưu. Tham dự, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo Sở GD&ĐT; các sở, ban, ngành và 250 cựu giáo chức tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

- LE TRI AN THAY, CO GIAO DA NGHI HUU

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành Giáo dục và những năm tháng công tác của các cựu giáo chức; tự hào, biểu dương sự đóng góp to lớn của thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cảm ơn và biểu dương sự đóng góp của các thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo luôn luôn giữ vững và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, tiếp tục cống hiến, đóng góp cho xã hội; khơi dậy lòng yêu nghề và truyền lại kinh nghiệm, giúp đỡ những nhà giáo đương chức trau dồi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng đội ngũ giáo viên vừa hồng vừa chuyên để ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục.

Tri ân các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu, đại diện Công ty Dệt may Nguyên Dung đã trao tặng 54 suất quà, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng cho 54 cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và 250 phần quà cho các cựu giáo chức tham gia buổi lễ.

Thanh Thủy – Thanh  Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *