(kontumtv.vn) – Nhân dịp LLVT tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2013-2018, chiều 9/10, 131 đại biểu cán bộ, chiến sỹ trong LLVT tỉnh, trong đó có 90 cá nhân, tập thể đại diện cho các điển hình tiên tiến các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh đã dự Lễ báo công với Bác.

CAN BO CHIEN SY THI DUA DANG BAC

Tại Nhà Truyền thống LLVT tỉnh, cán bộ, chiến sỹ và các điển hình tiên tiến trong LLVT tỉnh đã dâng hương, báo công với Bác những thành tích của LLVT tỉnh trong phong trào thi đua Quyết thắng 5 năm qua.

Cán bộ, chiến sỹ và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT tỉnh 5 năm qua đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác, nguyện mãi mãi khắc ghi những lời Bác dạy. Đồng thời xin hứa với Bác luôn luôn rèn luyện, phấn đấu để hoàn thiện bản thân, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; luôn chủ động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, thương yêu đồng chí, đồng đội, gắn bó mật thiết với nhân dân, vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh. Cán bộ, chiến sỹ và các điển hình tiên tiến luôn tự nhủ “Nếu có thành công sẽ soi gương Bác mà khiêm tốn, nếu có sai lầm sẽ soi gương Bác mà thật thà, tự nhận và kiên quyết sửa chữa, khi gặp khó khăn sẽ nhớ về Bác mà kiên cường tiến lên phía trước để hoàn thiện mình hơn”, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, xứng đáng với tên gọi Bộ đội cụ Hồ mà nhân dân trao tặng.

                                                                                 CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *