(kontumtv.vn) – Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019.

NGANH Y TE TO CHUC HOI THI TUYEN TRUYEN CAI CACH HANH CHINH

Đây là lần đầu tiên ngành Y tế tỉnh Kon Tum tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính. Tham dự hội thi có 19 đội thi đến từ các trung tâm Y tế huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc sở Y tế.

 Tại hội thi, các đội trải qua 3 phần thi về kiến thức, ứng xử và sân khấu hóa. Nội dung các phần thi tập trung vào các chủ trương, chính sách, quy định về cải cách hành chính trong lĩnh vực y tế; kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên y tế trong công tác cải cách hành chính; quy tắc giao tiếp, ứng xử với người dân và bệnh nhân…

Hội thi là cơ hội để công chức, viên chức, người lao động trong ngành Y tế nâng cao nhận thức, hiểu biết và tầm quan trọng của công tác CCHC đối với việc chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả; nâng cao sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của ngành Y tế.

Sau 1 ngày thi sôi nổi với nhiều thông điệp về công tác CCHC, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Văn phòng Sở Y tế; giải nhì thuộc về đội Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy; Trung tâm Y tế huyện Tu Mơ Rông, Trung tâm Y tế huyện Kon Plông và đội thi liên cơ quan đạt giải 3; 15 giải khuyến khích và giải phụ cũng được trao cho các đội thi còn lại.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *