(kontumtv.vn) – Huyện đoàn Đăk Glei phối hợp với Hội LHTN Việt Nam, Hội chữ thập đỏ, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo nhằm kêu gọi đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ và người dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu cứu người.

 NGAY HOI HIEN MAU TINH NGUYEN NAM 2020

Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 200 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ và người dân trên địa bàn huyện huyện tham gia. Kết quả thu về 180 đơn vị máu. Trên tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, những người tham gia hiến máu đều mong muốn đóng góp một phần cùng ngành Y tế chăm sóc cho những bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe, trở về với gia đình.

Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên, cùng nhau tô sáng thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Qua đó, đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị ở các bệnh viện trong và ngoài tỉnh, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay./.

                                                                    CTV Minh Đức – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *