(kontumtv.vn) – Ngày 27/1, tức ngày Mồng 6 Tết là ngày làm việc đầu tiên của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh đã bắt tay vào công việc để phục vụ người dân một cách tốt nhất.

Đúng giờ làm việc, cán bộ, công chức, viên chức đã có mặt chuẩn bị đón tiếp người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính. Các địa phương, đơn vị cũng tổ chức gặp mặt đầu năm, nắm tình hình vui xuân, đón tết trên địa bàn; triển khai nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Ông Phan Văn Pháp, Chủ tịch UBND xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum cho biết: “Trước, trong và sau Tết trên địa bàn xã được triển khai các nhiệm vụ vui xuân, đón Tết đảm bảo các quy định ở trên đưa về. Ngày đầu tiên đi làm cán bộ, công chức đi làm đúng giờ giấc, đúng nội quy, quy chế của cơ quan làm việc. Và nhiệm vụ chuẩn bị cho công tác của năm 2023 đó là hoàn chỉnh các chỉ tiêu KT-XH, giữ vững các chỉ tiêu NTM đã đạt được và tích cực xây dựng NMT nâng cao.”

Để góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023; nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính của tỉnh Kon Tum, ngoài việc quán triệt nghiêm túc tác phong làm việc, các địa phương, đơn vị cũng tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính sau Tết.

Trong sáng 27/1 đã có một số người dân đi làm thủ tục hành chính. Công chức, viên chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC các cấp đều nhanh chóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp giải quyết hồ sơ./.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *