(kontumtv.vn) – Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày qua Đội SOS cứu nạn đèo Lò Xo, huyện Đăk Glei (Kon Tum) đã tổ chức nhận hàng ủng hộ, giúp đỡ bà con vùng lũ.

Tại thôn Đăk Xanh, thị trấn Đăk Glei, với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn đến người dân miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ, người dân trên địa bàn huyện Đăk Glei đã mang đến ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu gồm mì tôm, nước lọc, gạo, sữa, thuốc tây…Anh Nguyễn Viết Minh, xã Mường Hoong, huyện Đăk Glei chia sẻ: “Chúng tôi là bộ đội làm nhiệm vụ ở đây, thấy có đoàn tiếp nhận, ủng hộ giúp đỡ bà con vùng bị lũ lụt, chúng tôi chẳng có gì hơn chỉ có tấm lòng nho nhỏ góp phần làm vơi đi sự mất mát của bà con miền Trung”.

“Bà con không có đồ ăn, đồ uống, nói chung là không có nơi để ở, giờ mình ở đây cũng không có gì, có chút tấm lòng gởi bà con, nhờ anh em gởi ra đó giúp”. Chị Vũ Thị Thu Hài, thôn Đăk Xanh, thị trấn Đăk Glei nói.

Những hành động này đã truyền cảm xúc cho rất nhiều người khác trên địa bàn huyện cùng chung tay hỗ trợ, chia sẻ với miền Trung đang nguy khó do ảnh hưởng thiên tai. 10 thành viên của Đội SOS đảm nhận việc nhận hàng cứu trợ và sớm chuyển đến người dân vùng bị thiệt hại với tấm lòng hướng về miền Trung thân yêu. Anh Nguyễn Vỹ Ly, Đội trưởng Đội SOS cứu nạn Đèo Lò Xo, xã Đăk Man, huyện Đăk Glei cho biết: “Với một người con của Tây nguyên, tôi cũng giống anh em ở đây, bà con nhân dân huyện Đăk Glei chung tay kêu gọi, của ít lòng nhiều chúng ta có chút tình cảm gởi về cho bà con miền trung. Đội đã quyên góp được trên 40 triệu tiền mặt chưa tính hàng hóa, mì tôm khoảng 500 thùng, nước hơn 200 lốc, sữa…”.

Sau khi hoàn thành việc tiếp nhận hàng cứu trợ, Đội SOS cứu nạn đèo Lò Xo sẽ chuyển hàng đến cho bà con vùng lũ trong thời gian sớm nhất.

CTV A Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *