(kontumtv.vn)- Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum phối hợp với Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa, sẻ chia những khó khăn với học sinh và phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Trong chương trình “Hành trình yêu thương” lần này, đoàn đã đi thăm và trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm cặp, vở, áo mưa, dụng cụ học tập, sữa và tiền mặt cho các em học sinh nghèo tại 2 xã Đăk Tờ Re và Đăk Tơ Lung (huyện Kon Rẫy) và xã Hiếu (huyện Kon Plông); bàn giao một mái ấm PNJ trị giá 45 triệu đồng cho gia đình bà Y Choăy  ở xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy. Bà Cao Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh nói: “Phối hợp làm chương trình “Hành trình yêu thương” về với Kon Tum, chúng tôi muốn chia sẻ những nỗi khó khăn của bà con, tạo nên một phong trào và kêu gọi được thêm nhiều cá nhân nữa trong xã hội để cùng nhau góp sức, giúp giảm bớt cảnh nghèo khó của bà con”.

Tặng quà cho học sinh nghèo
Tặng quà cho học sinh nghèo

Những món quà thiết thực, ý nghĩa của “Hành trình yêu thương” lần này đã mang đến niềm vui, động viên, khích lệ các em học sinh và phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Nữ Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh đã ký cam kết hỗ trợ vốn và trao 100 triệu đồng đầu tiên đến Hội LHPN tỉnh Kon Tum, nhằm hỗ trợ vốn cho những phụ nữ vượt khó, khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Bà Nguyễn Thị Liên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum cho biết: “Chương trình “Hành trình yêu thương” lần này đã mang lại tình cảm, động viên trẻ em nghèo cũng như phụ nữ nghèo của tỉnh vượt lên những khó khăn, động viên các em trong đầu năm học mới. Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục gắn kết chương trình này đến với các doanh nghiệp, các mạnh thường quân để có thêm những nguồn lực, phần quà để tiếp tục động viên các em nghèo cũng như hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Hy vọng, chương trình “Hành trình yêu thương” sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động ý nghĩa cho bà con nghèo tại Kon Tum, tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh còn khó khăn cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Thủy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *