(kontumtv.vn) – Ngay trong đêm giao thừa, các công nhân thuộc Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tỉnh Kon Tum đã phải nỗ lực hết mình để tổng quét dọn vệ sinh tại tất cả các tuyến phố, giúp cho người dân đón Tết an lành, đầm ấm và vui vẻ.

DEM GIAO THUA

Trong cái lạnh của đêm giao thừa năm nay, mọi người đều mong muốn được quây quần trong những nếp nhà ấm cúng. Tuy nhiên, hàng trăm công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tỉnh đã phải bắt đầu công việc quét dọn, vệ sinh đường phố từ 12h đêm đến 5h sáng. Với các chị lao công, đây vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vinh dự khi được phục vụ cho tất cả người dân trên địa bàn. Chị Nguyễn Thị Thanh Nga, Đội Vệ sinh 4 chia sẻ: “Bản thân cũng 13 năm công tác trong nghề rồi, nói chung vào thời khắc giao thừa thì bản thân cũng như bao chị em thì ai cũng muốn đón 1 cái Tết cùng với gia đình, nhưng vì công việc nên phải ra đường xử lý rác thải trên đường để đường phố sạch đẹp”.

Tại các tuyến phố gần trung tâm thương mại tỉnh và chợ hoa, nơi có khối lượng rác thải tập trung đông nhất, không khí làm việc của đội ngũ công nhân môi trường đô thị rất tất bật và khẩn trương. Chị Cao Thị Hải, Đội trưởng Đội Vệ sinh 8 cho biết: “Lượng rác đêm giao thừa rất nhiều, nhiều lắm.Tinh thần chị em trước đến giờ cũng như vậy rồi, nhiệm vụ của mình là phải cố gắng để hoàn thành cho nên bản thân tôi cũng như tất cả chị em hăng say, nỗ lực hết mình để hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao để sớm về đoàn tụ với gia đình đón Tết”.

Có thể nói, việc làm của các chị lao công trong đêm giao thừa là rất đáng trân trọng. Xin chúc các chị năm mới Đinh Dậu 2017 vui vẻ, hạnh phúc và an khang, thịnh vượng.

Tấn Thành – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *