(kontumtv.vn) – Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum vừa tổ chức họp báo công bố đề án tuyển sinh đại học năm 2017. Theo đó, năm học 2017-2018, Phân hiệu có 15 chuyên ngành đào tạo và sẽ tuyển sinh 770  sinh viên. Cùng với xét tuyển thông qua kỳ thi PTTH Quốc gia, phân hiệu xét tuyển bằng điểm số trong học bạ của học sinh.

dai hoc

Trả lời câu hỏi của các em học sinh qua mạng trực tuyến và câu hỏi của phóng viên các cơ quan báo chí, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Văn Mỹ, Giám đốc Phân hiệu cho biết: Để nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, nhà trường từng bước thực hiện đề án đào tạo đại học theo hướng ứng dụng, đẩy mạnh hoạt động hướng nghiệp và liên kết với các doanh nghiệp để nâng cao kỹ năng thực hành cho sinh  viên. Đồng thời, Phân hiệu còn liên kết trao đổi giảng viên, sinh viên với các trường đại học tại Pháp, Thái Lan, Đài Loan, tạo cơ hội để sinh viên Phân hiệu theo học tại các trường quốc tế.

Tại buổi họp báo, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum thông báo chương trình ưu tiên xét tuyển đối với học sinh tại các tỉnh Tây Nguyên, thông báo chương trình đào tạo liên thông cao đẳng lên đại học và tư vấn cho các em học sinh lựa chọn ngành nghề để đăng ký xét tuyển cho phù hợp với năng lực và sở thích.

Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *