(kontumtv.vn) – Trên 400 đại biểu, vận động viên là người cao tuổi đến từ 8 đoàn thuộc các huyện, thành phố đã tham gia lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi và Hội thao Người cao tuổi tỉnh Kon Tum năm 2019. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp; lãnh đạo các sở, ngành.

PHAT DONG THANG HANH DONG VI NGUOI CAO TUOI

Nhân dịp này, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành và toàn xã hội dành những tình cảm tốt đẹp nhất, chăm lo cho người cao tuổi và quan tâm thực hiện có hiệu quả các hoạt động trọng tâm trong tháng 10 – Tháng hành động vì người cao tuổi. Mong muốn các ngành, các cấp, toàn xã hội quan tâm tạo điều kiện để Hội Người cao tuổi các cấp hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau lễ phát động, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã khai mạc Hội thao Người cao tuổi tỉnh Kon Tum năm 2019. Tại hội thao, các đoàn vận động viên tham gia thi đấu các bộ môn: Cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi và thể dục dưỡng sinh. Trong đó, môn bòng bàn và cầu lông thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; môn bóng chuyền hơi có 2 đội nữ và 9 đội nam; môn thể dục dưỡng sinh, mỗi đội có 15 phút thể hiện và không giới hạn số vận động viên.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp cùng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh trao quà của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và UBND tỉnh cho Hội Người cao tuổi các xã, phường, thị trấn; mỗi đơn vị được tặng 500.000đ.

Hội thao Người cao tuổi tỉnh khai mạc vào sáng 26/9/2019 và thi đấu trong hai ngày tại Nhà tập luyện thể dục, thể thao số 74 đường Lê Hồng Phong và tại Liên đoàn Lao động tỉnh số 166 đường U Rê, thành phố Kon Tum.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *