(kontumtv.vn) – Sáng15/7, trong chương trình Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã trao Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, thôi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum nhiệm kỳ 2015 – 2020 đối với Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Xuân Quí, nghỉ công tác để chờ làm thủ tục nghỉ hưu theo quy định.

Phó Bí thư tỉnh ủy Kon Tum Đào Xuân Qúi nhận Quyết định nghỉ hưu
Phó Bí thư tỉnh ủy Kon Tum Đào Xuân Qúi nhận Quyết định nghỉ hưu

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận những công lao, đóng góp của Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Xuân Quí cho Đảng bộ, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự nghiệp phát triển của tỉnh Kon Tum và các địa phương trong thời gian qua. Mong muốn sau khi nghỉ hưu, đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, cán bộ hưu trí, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh.

Sau 35 năm công tác, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Xuân Quí luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trước lúc nghỉ hưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Xuân Quí chân thành cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng, ghi nhận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xin hứa sẽ làm một công dân tốt, tiếp tục phát huy tinh thần của người đảng viên, những kinh nghiệm, kiến thức của mình để đóng góp xây dựng tỉnh Kon Tum ngày một phát triển.

Quang Mẫn – Công Luận 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *