(kontumtv.vn) – Sáng ngày 17/11, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hoà đến thăm, chúc mừng các trường học trên địa bàn TP. Kon Tum nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trường Mầm non THSP và Trường Tiểu học THSP Nguỵ Như Kon Tum. Thay mặt Tỉnh uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận sự đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp giáo dục. Đồng thời chúc mừng đội ngũ thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; chúc các thầy, cô giáo có nhiều sức khỏe, lòng nhiệt huyết, luôn yêu nghề; phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn mỗi thầy cô giáo tiếp tục phát huy sứ mệnh giáo dục cao cả, trở thành người bạn đồng hành, giúp các em, các cháu học sinh phát triển một cách đầy đủ và toàn diện, góp phần quan trọng trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hoà đã đến thăm, chúc mừng UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất (18/11/1930 – 18/11/2022). Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả UBMTTQ Việt Nam các cấp đã đạt được trong thời gian qua, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn mặt trận các cấp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; thắt chặt và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân để có những kết quả ấn tượng hơn nữa, cụ thể hơn nữa theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương năm 2022 cũng như những năm tiếp theo./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *