(kontumtv.vn) – Sáng ngày 31/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong suốt thời gian qua; mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, cùng với kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến đảng viên cao tuổi, tạo điều kiện thuận lợi tham gia sinh hoạt Đảng, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và thực hiện tốt nhiệm vụ của đảng viên theo quy định. Đồng thời, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên cao tuổi, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm mô hình nông nghiệp của hộ ông Nguyễn Văn Ghi và mô hình chăn nuôi dê của hộ ông Nguyễn Huy Khoan ở thôn 2, xã Hà Mòn.

 Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL & TT Đăk Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *