(kontumtv.vn) – Trong ngày 25/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP. Kon Tum.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc tặng quà, chúc tập thể các cơ quan, đơn vị đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn; khắc phục những hạn chế tồn tại; chủ động sáng tạo, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phát huy các điều kiện hiện có của từng đơn vị để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời quan tâm, đảm bảo chế độ nghỉ, thưởng Tết cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động. Đối với đơn vị trực Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc yêu cầu chủ động xây dựng kế hoạch phân công trực; sẵn sàng tiếp nhận cấp cứu, chăm sóc, điều trị bệnh nhân trong các ngày lễ, Tết sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đến thăm chúc Tết ông Võ Văn Sung là thương binh nhiễm chất độc hóa học; trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà mừng thọ cụ bà Nguyễn Thị Nhất ở xã Chư Hreng, TP. Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ sống vui, khỏe hạnh phúc bên con cháu; là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình, tạo động lực cho con cháu nỗ lực vươn lên./.

Hơ Jan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *