(kontumtv.vn) – Đảng bộ phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm 2016 cho các đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường.

_30 TUOI DANG

Tại buổi lễ, ông Phan Thanh Minh, Phó Bí thư Thành ủy Kon Tum đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Huy hiệu 50, 40, 30 tuổi Đảng cho các đảng viên Phan Thành Tân 50 tuổi Đảng, Trần Bá Hai 40 tuổi Đảng, Hà Thị Minh, Võ Phi Hùng và Đặng Hồng Khanh 30 tuổi Đảng.

Các đảng viên đều tham gia cách mạng từ rất sớm và có nhiều đóng góp lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong suốt 50 năm qua, các đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu, giữ gìn phầm chất đạo đức của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là niềm vinh dự, tự hào để các đảng viên tiếp tục công hiến, truyền đạt kinh nghiệm cùng Đảng bộ lãnh đạo địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phat triển kinh tế, văn hoá – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng, là gưong sáng để thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.

                                                                                       CTV Vi Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *