(kontumtv.vn) – Trải qua hải trình gần 20 ngày, vừa qua, ba đoàn công tác trên các tàu HQ-571, HQ-561 và KN-491 đã lần lượt cập quân cảng Cam Ranh, kết thúc chuyến công tác mang các nhu yếu phẩm, hàng ngàn tấn quà Tết đến cán bộ, chiến sĩ, người dân đang sinh sống và công tác tại các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.

QUA TET DA DEN VOI CAN BO, CHIEN SI, NHAN DAN TREN QUAN DAO TRUONG SA

3 đoàn công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cùng hơn 120 phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí trong cả nước và Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” đã đến với 33 điểm đảo của 21 đảo thuộc huyện đảo Trường Sa – tỉnh Khánh Hòa. Các đoàn đã trao hàng ngàn phần quà của nhiều tập thể, cá nhân cả nước gửi đến các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sống, công tác trên huyện đảo Trường Sa. Ngoài ra, các thành viên đoàn công tác còn tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ, chiến sĩ trên các điểm đảo, các đảo.

Với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, tình cảm của nhân dân đất liền, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa sẽ đón cái Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 đầy đủ với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu cao, bảo vệ vững chức chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Minh Thảo – Ngọc Ánh – Tố Ngà

Đài TP-TH Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *