(kontumtv.vn) – UBMTTQVN huyện Kon Rẫy phối hợp với xã Tân Lập tổ chức ra mắt mô hình  điểm “Chào cờ hàng tháng” tại khu dân cư thôn 4. Buổi ra mắt mô hình điểm đã thu hút đông đảo nhân dân trong thôn tham gia.

RA MAT MO HINH DIEM CHAO CO HANG THNG TAI KHU DAN CU

Thôn 4, làng Kon Bưu là thôn nghèo của xã Tân lập, dân cư chủ yếu là người dân tộc thiểu số, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, mặt bằng dân trí không đồng đều, phong tục tập quán còn nhiều lạc hậu, người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp.

Mô hình sẽ triển khai chào cờ vào ngày thứ 2 tuần đầu tiên của tháng. Nội dung sinh hoạt xoay quanh các vấn đề như triển khai nghị quyết trong tháng của cấp trên và của Chi bộ, các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương; các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận và các đoàn thể các cấp phát động; triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức bình xét các chế độ liên quan đến người dân; lắng nghe những phản hồi của nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những ý kiến của nhân dân góp ý cho Chi bộ, Ban quản lý thôn, Mặt trận và các đoàn thể. Đồng thời thông qua các buổi chào cờ sẽ kịp thời giải đáp các thắc mắc, mâu thuẫn mới phát sinh trong cộng đồng dân cư.

Thông qua mô hình “Chào cờ hàng tháng” nhằm góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó, nâng cao ý thức chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các ban, ngành trong thôn, phấn đấu xây dựng thôn làng ngày càng phát triển bền vững. 

CTV  Y Nhàn – Hữu Huy

                                                                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *