(kontumtv.vn) – Thực hiện yêu cầu của Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Kon Tum ban hành công văn về việc rà soát, kiểm tra, đánh giá các dự án thủy điện có chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác.

RA SOAT, KIEM TRA, DANH GIA CAC DU AN THUY DIEN CO CHUYEN MUC DICH SU DUNG RUNG SANG MUC DICH KHAC

UBND tỉnh giao Sở NN&PTNT chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị liên quan rà soát, đánh giá các dự án thủy điện có chuyển mục đích sử dụng rừng trên địa bàn tỉnh và tham mưu UBND tỉnh báo cáo đảm bảo theo yêu cầu. Đồng thời hoàn thành việc đề xuất các giải pháp quản lý, giám sát có hiệu quả các dự án thủy điện trên địa bàn tỉnh trong tháng 11/2020.

Căn cứ theo nhiệm vụ, chức năng, Sở NN&PTNT, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương tăng cường vai trò, trách nhiệm trong việc tổ chức đánh giá, thẩm định kỹ các nội dung liên quan khi tham mưu UBND tỉnh xem xét các dự án thủy điện mới có chuyển mục đích sử dụng rừng. Trong đó đặc biệt chú trọng việc đánh giá tác động môi trường, các thủ tục chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác, phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Hơ Jan – Thanh Hà

                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *