(kontumtv.vn) – Ngày 29/10/2019, phiên chính thức Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2014-2019 của Hội Cựu chiến binh tỉnh Kon Tum sẽ được tổ chức tại Nhà văn hóa Sư đoàn 10. Để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, các hoạt động chuẩn bị Đại hội đã được các cấp hội cựu chiến binh tỉnh triển khai thực hiện.

Tính đến sáng 28/10, các hoạt động chuẩn bị cho Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu như trang trí hội trường, trưng bày ảnh các hoạt động của Hội Cựu chiến binh các cấp trong giai đoạn 2014-2019 đã hoàn tất. Công tác đón tiếp các đoàn đại biểu cũng được Ban tổ chức đại hội triển khai chu đáo. ÔngTrần Đình Thị, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Kon Tum nói: “Ngoài sự chuẩn bị tích cực của của cơ quan, có sự giúp đỡ rất nhiệt tình của lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng. Có thể nói đến giờ này toàn bộ công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành, đã sẵn sàng phục vụ cho Đại hội chính thức”.

SAN SANG CHO DAI HOI THI DUA CUU CHIEN BINH GUONG MAU

Chiều 28/10, phiên trù bị Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Kon Tum lần thứ VI đã được tổ chức vào lúc 14h30. Trong phiên trù bị, các đại biểu đã bầu 5 đại biểu vào đoàn chủ tịch Đại hội, bầu 2 đại biểu vào đoàn thư ký và bầu 5 đại biểu đi dự Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu toàn quốc. Phiên trù bị Đại hội cũng đã thống nhất cao với chương trình nghị sự của phiên chính thức Đại hội. Ông Trần Đình Thị cho biết: “Qua Đại hội thi đua này mục đích yêu cầu đặt ra là làm sao phong trào Cựu chiến binh thi đua gương mẫu những năm tiếp theo là tiếp tục phát huy truyền thống bản chất Bộ đội Cụ Hồ đối với CCB trong các hoạt động, thực hiện nhiệm vụ chính trị của hội và thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương”.

Theo kế hoạch, sẽ có 242 đại biểu chính thức và gần 60 đại biểu mời tham gia phiên chính thức Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Kon Tum giai đoạn 2014-2019 vào sáng 29/10.

Đại hội là dịp để các đại biểu cùng nhau đánh giá kết quả phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2014-2019 và thảo luận xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua giai đoạn 2019-2024. Đây cũng là dịp để Hội Cựu chiến binh tỉnh tôn vinh và giới thiệu những cách làm hay, những điển hình tiên tiến về cá nhân, tập thể trong phong trào thi đua của các cấp Hội Cựu chiến binh.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 28/10, các đại biểu về dự Đại hội đã tổ chức dâng hoa, thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Kon Tum và tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn 10.

Văn Hiển – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *