(kontumtv.vn) – Sở Y tế tỉnh Kon Tum vừa tổ chức tọa đàm về công tác cải cách hành chính với sự tham dự của đội ngũ cán bộ, công chức viên chức, người lao động cơ quan Sở Y tế.

SO Y TE TOA DAM VE CONG TAC CAI CACH HANH CHINH

Tại buổi tọa đàm, đại diện các phòng, đơn vị trực thuộc thông qua báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính thời gian quan của Sở Y tế; công tác kiểm tra, đánh giá cải cách hành chính đối với các đơn vị trực thuộc Sở. Theo đó, 6 tháng đầu năm, đánh giá xếp loại cải cách hành chính các đơn vị trực thuộc Sở đều đạt loại khá trở lên. Tại buổi tọa đàm, Sở Y tế cũng đã đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trong thời gian tới. Trọng tâm là phải tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phối hợp thực hiện của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và kết hợp chặt chẽ việc tuyên truyền, phổ biến công tác cải cách hành chính, công tác đánh giá chỉ số cải cách hành chính đối với các cơ quan, đơn vị trực thuộc qua quá trình triển khai kế hoạch của ngành Y tế.

Sở Y tế yêu cầu cán bộ, viên chức và người lao nhận thức rõ trách nhiệm của mình, từ đó có biện pháp phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao điểm số và xếp loại cải cách hành chính của cơ quan Sở trong thời gian tới.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *