(kontumtv.vn) – Với chủ đề “Tuổi trẻ Kon Tum với văn hoá hội nhập và phát triển”, Hội trại Thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum năm 2017 do Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức tại Khu Du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Năm nay, hơn 300 đoàn viên, thanh niên các dân tộc đến từ 14 đơn vị huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã cùng tham dự Hội trại Thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum năm 2017. Hội trại diễn ra trong ba ngày, từ ngày 10 đến ngày 12/03 với chủ đề “Tuổi trẻ Kon Tum với văn hoá hội nhập và phát triển”. Anh Thái Quang Thanh, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kon Tum nói: “Để hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum năm 2017, hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BanThường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội trại Thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum năm 2017. Mục đích của Hội trại là để đoàn kết, tập hợp và gắn kết đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh”.

HOITRAI THANH

Tham gia Hội trại, các bạn không chỉ thể hiện sự nhiệt tình và hăng say của tuổi trẻ, mà còn luôn giữ được tinh thần vô tư, hòa đồng và nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Môi trường sinh hoạt tập thể lành mạnh đã củng cố thêm mối đoàn kết giữa các thành viên trong một trại, đồng thời đây cũng là dịp đặc biệt để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động Đoàn, Hội.

Bạn Hà Văn Thiện, Chi Đoàn huyện Đăk Hà chia sẻ: “Mỗi dịp có cơ hội tham gia hội trại tại Măng Đen thì riêng bản thân cũng như các bạn đoàn viên, thanh niên đơn vị Đăk Hà rất phấn khởi. Cái quan trọng là tôi thêm kỹ năng cho cán bộ Đoàn. Như năm nay, Ban Tổ chức triển khai nhiều nội dung mới, trò chơi cho tinh thần tập thể phát huy hơn. Cũng mong thời gian tới, tiếp tục có những hội trại thế này để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh được học tập, giao lưu với nhau”.

Hội trại khép lại bằng những ấn tượng đẹp về tuổi trẻ xung kích, nỗ lực trong lao động, học tập và đầy nhiệt huyết, hết mình trong mọi hoạt động. Với mỗi trại sinh, kỷ niệm tham gia hội trại là những trải nhiệm thú vị, giúp mỗi người trưởng thành, bản lĩnh và tự tin hơn.

Thu Trang – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *