(kontumtv.vn) – Ngày 14/4, Đảng ủy Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; Chỉ thị số 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2021. 

Trong 5 năm qua, các tổ chức Đảng trong Đảng bộ Sư đoàn đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 788 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; xây dựng tốt mối đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân. Đồng thời thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và 5 chuẩn mực “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới; giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh; không có biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, Đảng ủy Sư đoàn xác định các tổ chức cơ sở đảng và mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng thực hiện tốt việc học tập “Lời Bác dạy ngày này năm xưa”. Đồng thời bám sát phương châm “trên trước, dưới sau; trong trước, ngoài sau; học đi đôi với làm theo, chú trọng việc làm theo bằng những hành động và việc làm cụ thể”; nâng cao tinh thần tự giác, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, lối sống của mỗi cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

          CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *