(kontumtv.vn) – Đêm qua (22/5), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đã bàn giao 2 thi thể xác định được danh tính cho người nhà nạn nhân về lo hậu sự.

tai nan tham khoc tai binh thuan: con 10 thi the chua the nhan dang hinh 0

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc làm 12 người chết và 40 người bị thương tại Bình Thuận, đêm qua (22/5), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đã bàn giao 2 thi thể xác định được danh tính cho người nhà nạn nhân về lo hậu sự.

Tài xế Phan Văn Thảo (36 tuổi, trú ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) lái xe 51B-11.224 của hãng Phương Trang chạy tuyến Quảng Ngãi – TP.HCM. Lúc xảy ra va chạm, anh Thảo văng ra khỏi xe tử vong, không bị cháy, nên nhận dạng được.

Thi thể thứ hai là bà Nguyễn Thị Liên (71 tuổi, trú tại Quảng Ngãi). Mặc dù bị chết cháy, nhưng khuôn mặt vẫn còn rõ. Người nhà đã nhận ra bà. Sau khi kiểm tra, đối chiếu, xác nhận hình ảnh, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình.

Như vậy, đến sáng nay, trong số các nạn nhân tử vong vẫn còn 10 thi thể chết cháy chưa thể nhận dạng. Công an tỉnh, Pháp y tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự (C54) Bộ Công an giám định ADN để xác định danh tính của nạn nhân./.

 

Việt Quốc/VOV-TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *