(kontumtv.vn) – Thời gian qua, UBND thành phố Kon Tum chỉ đạo các địa phương siết chặt công tác quản lý tại các chốt tiểu ngạch, các đường mòn lối mở để kịp thời phát hiện và ngăn chặn người dân từ tỉnh Gia Lai và các vùng có dịch xâm nhập vào địa bàn.

UBND thành phố Kon Tum vừa thành lập thêm 01 chốt tại thôn Kon Drei, xã Đăk Blà, nâng tổng số chốt kiểm soát tiểu ngạch trên địa bàn lên 6 chốt.

Các chốt kiểm soát dịch Covid-19 của thành phố phân công lực lượng trực chốt 24/24 để kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, các xã tổ chức tuần tra thường xuyên đối với các tuyến đường mòn, lối tắt để ngăn chặn đối tượng trốn chốt chặn vào địa bàn; phát huy vai trò của tổ công tác cộng đồng trong việc quản lý, tố giác đối tượng lạ mặt, người từ địa phương khác vào địa bàn để các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý.

Cùng với đó, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường quản lý chặt chẽ công dân của địa bàn đi sản xuất hằng ngày tại các nương, rẫy ở một số xã giáp ranh với huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai; đề nghị các xã cấp thẻ có dán ảnh để quản lý, hỗ trợ công dân không phải test nhanh COVID-19 tại Chốt số 1./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *