(kontumtv.vn) – Bằng nguồn kinh phí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, vừa qua, tại huyện Ngọc Hồi, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh KonTum đã tổ chức Chương trình tặng học bổng và dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

TANG HOC BONG VA CAP SACH CHO TRE EM KHO KHAN HUYEN NGOC HOI

Tại buổi lễ, Chương trình đã tặng 20 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho 20 em học sinh tiểu học của 2 xã Đăk Dục và Đăk Ang, 100 cặp sách, dụng cụ học tập, trị giá trên 460.000đ/em, cho 100 em học sinh tiểu học của xã Đăk Nông. Tổng kinh phí hỗ trợ của Chương trình tại huyện Ngọc Hồi trị giá trên 66 triệu đồng, do Công ty KN Cam Ranh, tỉnh Khánh hòa tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Trong đợt này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã hỗ trợ cho tỉnh Kon tum 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 245 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 113 triệu đồng. Đây là món quà kịp thời động viên tinh thần học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó đến trường, thực hiện ước mơ trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

                                                                   CTV Tuyết Mai – Đắc chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *