(kontumtv.vn) – Liên quan đến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra chiều 25/5 tại Thủy điện Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, chiều 28/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum đã đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân của vụ tai nạn.

TANG QUA CHO NAN NHAN VU TAI NAN LAO DONG O THUY DIEN PLEI KAN

Tại thành phố Kon Tum, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho gia đình 2 nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn là A Khái, 21 tuổi và A Triêu, 27 tuổi. Cả hai nạn nhân nhà ở cùng làng Klâu Klal, xã Ia Chim và đều là lao động chính trong gia đình. Mỗi suất quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

Thăm và tặng quà cho A Thiêng, 23 tuổi, trường hợp bị thương trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Khoa Ngoại Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên, mong muốn A Thiêng sớm bình phục sức khỏe.

Còn lại 1 trường hợp đã tử vong trong vụ tai nạn và trường hợp A Đục (23 tuổi), A Xen (16 tuổi) bị thương nhưng đã xuất viện chiều 26/5 về lại nơi cư trú là thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi và xã Đăk Rơ Nga, huyện Đăk Tô, Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện trực tiếp đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân.

Thu Trang – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *