(kontumtv.vn) – Trong 2 ngày 20 – 21/11, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng UBND tỉnh Kon Tum tổ chức lớp tập huấn kiến thức đầu tư nước ngoài khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2020.

tap huan kien thuc

Lớp tập huấn có sự tham gia của 70 học viên là đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Ban quản lý Khu Công nghiệp các tỉnh Kon Tum, Đăk Lăk, Phú Yên, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị cùng đại diện Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh.

Trong 2 ngày làm việc, các học viên được cung cấp kiến thức về các điều luật trong Luật Đất đai liên quan đến Luật Đầu tư; Luật Đầu tư năm 2020 và một số định hướng xây dựng Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư; những điểm mới của Nghị định số 25 năm 2020 của Chính phủ và Thông tư số 06 năm 2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về lựa chọn nhà đầu tư.

Với những kiến thức chuyên sâu và sự nhiệt tình của các giảng viên, các học viên đã quan tâm, lắng nghe, trao đổi, thảo luận về các chủ đề của từng buổi học. Từ đó, đặt ra các câu hỏi liên quan đến những vấn đề còn vướng mắc trong thực tiễn địa phương để các giảng viên giải đáp.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *