(kontumtv.vn) – Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Kon Tum đã mở lớp tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho trên 150 đoàn viên thanh niên tại huyện Đăk Hà.

Rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn
Rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn

Lớp tập huấn đã trang bị các kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông, cách đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, cách xử lý các tình huống phát sinh khi tham gia giao thông, thực hành trên xe tập lái và phần thi khảo sát kiến thức an toàn giao thông.

Đây là hoạt động thiết thực trong công tác giáo dục của Đoàn nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; nâng cao nếp sống văn hoá của đoàn viên, thanh niên khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến thanh niên, đặc biệt là các vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân bắt nguồn từ rượu, bia. Đồng thời, phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động mọi người tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

               CTV Minh Thái 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *