(kontumtv.vn) – Trong ngày 21/6, một số cơ quan, đơn vị và địa phương đã đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh –Truyền hình (PT-TH) Kon Tum nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Đại diện các cơ quan, đơn vị và địa phương chúc mừng Đài PT – TH Kon Tum đạt được những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền thời gian qua; chúc toàn thể viên chức, người lao động Đài PT – TH Kon Tum nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của Đài PT – TH tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, kịp thời đưa những chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến với các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, các chương trình của Đài PT – TH đã có sự cải tiến và được đăng tải trên nhiều nền tảng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu cập nhật thông tin của khán thính giả.

Lãnh đạo Đài PT – TH Kon Tum cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, địa phương đến thăm, chúc mừng viên chức, người lao động Đài PT – TH Kon Tum nhân dịp 21/6. Đây là động lực để tập thể Đài PT – TH Kon Tum tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị và địa phương tiếp tục tăng cường phối hợp thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền vì sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum./.

Hơ Jan – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *