(kontumtv.vn) – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Kon Tum Đặng Thanh Long đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết một số xã trên địa bàn huyện Đăk Tô. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Tài chính, lãnh đạo huyện ủy Đăk Tô.

THAM, TANG QUA, CHUC TET TAI HUYEN DAK TO

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các xã Đăk Trăm, Văn Lem, Ngọc Tụ, Đăk Rơ Nga. Tại các điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long đã biểu dương các địa phương về những thành tích đã đạt được trong năm qua trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng. Đồng thời mong muốn cán bộ, nhân dân các xã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương chung tay xây dựng nông thôn mới ấm no, hạnh phúc. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã tổ chức phân công kế hoạch trực Tết thật đầy đủ, kịp thời để bảo vệ cho nhân dân vui xuân, đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trong mùa khô và không để xảy ra tình trạng khai thác rừng trái phép. Đặc biệt, vận động toàn dân ra quân xây dựng nông thôn mới đầu năm để lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long đã trao mỗi xã 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt để các xã tổ chức vui xuân, đón Tết.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long đã đến nhà thăm hỏi, động viên và trao quà của Chủ tịch nước cho bà Y Mười, thương binh nặng, suy giảm khả năng lao động trên 81%, hiện trú tại thôn Đăk Trăm, xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô.

Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *