(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố và Thành Đoàn Kon Tum đã phối hợp với Khoa Huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức đợt hiến máu nhân đạo lần thứ 2/2016.

Thanh niên thành phố Kon Tum hiến mấu nhân đạo
Thanh niên thành phố Kon Tum hiến máu nhân đạo

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đã thôi thúc các thế hệ thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu, tất cả đều chung suy nghĩ: Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp. Chỉ trong buổi sáng đã có 49 người tình nguyện tham gia hiến 49 đơn vị máu. Trong số đó, có người mới tham gia lần đầu, có người tham gia hiến máu trên 10 lần. Ai cũng phấn chấn vì họ luôn có chung suy nghĩ giọt máu của mình sẽ mang lại niềm hy vọng và niềm vui, góp phần sẻ chia khó khăn cho những người bệnh đang cần máu.

Hiến máu tình nguyện nằm trong chuỗi các hoạt động thanh niên thành phố thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2016).

Hoạt động này đã khơi dậy, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết cùng chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của thanh niên thế hệ hôm nay.

CTV Minh Phượng – Trọng Nghĩa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *