(kontumtv.vn) – Chiều 12/5, thành phố Kon Tum tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc với cử tri để vận động bầu cử. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19, Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại các điểm cầu phường Lê Lợi, phường Nguyễn Trãi và xã Chư Hreng.

Ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 của tỉnh trên địa bàn thành phố có 5 ứng viên, trong đó có Bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Tuy.

Các chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố trình bày tại hội nghị xác định rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của đại biểu HĐND là luôn luôn lắng nghe ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của cử tri để kiến nghị các cấp ngành giải quyết nguyện vọng chính đáng của cử tri; đóng góp, tham gia xây dựng các nghị quyết HĐND, giám sát chặt chẽ việc tổ chức thực hiện các nghị quyết HĐND các cấp.

Cử tri tại các điểm cầu trực tuyến đều đánh giá cao và mong muốn các ứng cử viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nội dung chương trình hành động khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, thành phố; các đại biểu HĐND nhiệm kỳ mới quan tâm kiến nghị tháo gỡ quy hoạch treo, các quy hoạch không còn phù hợp trên địa bàn; quan tâm giải quyết việc làm cho người lao động; đảm bảo an ninh trật tự vùng nông thôn.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *