(kontumtv.vn) – Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum và Sở LĐ-TB&XH đã làm việc thảo luận về chương trình phối hợp tuyên truyền trong lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội trong năm 2023.

Những năm qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và sự nỗ lực triển khai thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách Nhà nước của ngành chức năng, chính quyền địa phương trong lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã chủ động cung cấp thông tin và phối hợp tốt với Đài trong thực hiện các nội dung tuyên truyền liên quan đến lĩnh vực ngành phụ trách.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền trong lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội, hai bên thống nhất xây dựng Kế hoạch tuyên truyền trong năm 2023 và ký kết chương trình phối hợp thực hiện. Trong đó, Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum xây dựng Kế hoạch thực hiện chuyên mục định kỳ hàng tháng với thời lượng 10 phút/số; kịp thời đưa tin, thực hiện phóng sự tuyên truyền các chủ đề chủ điểm, các ngày kỷ niệm, các hoạt động thuộc lĩnh vực Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phụ trách. Sở LĐ-TB&XH chủ động cung cấp thông tin các kế hoạch, hoạt động của ngành và việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước thuộc lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội. Hai bên cũng thống nhất, trong năm 2023 tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về công tác giảm nghèo; việc triển khai thực hiện chính sách người có công; công tác giải quyết việc làm, nhất là công tác xuất khẩu lao động, giới thiệu lao động cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh./.

Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *