(kontumtv.vn) – Ngày 24/4, Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức khai mạc Kỳ thi tuyển công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội cấp tỉnh và cấp huyện.

Dự khai mạc và phát biểu chỉ đạo có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức cơ quan Đảng, Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội và Trưởng Ban Tổ chức tỉnh Ủy Huỳnh Tấn Phục.

Kỳ thi lần này có hơn 90 thí sinh đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự thi; qua đó sẽ lựa chọn 47 chỉ tiêu tuyển dụng, với 7 chỉ tiêu cấp tỉnh và 40 chỉ tiêu cấp huyện.

Kì thi tổ chức thành 2 vòng, vòng thứ nhất thi trắc nghiệm gồm 3 phần thi là Kiến thức chung, Tiếng Anh và Tin học. Trong mỗi phần thi, các thí sinh phải trả lời được 50% số câu hỏi trở lên mới đủ điều kiện được tham gia vòng 2 là thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành. Trong ngày 25/4, tất các thí sinh sẽ tham gia vòng 1, dự kiến vòng 2 sẽ được tổ chức vào ngày 19/6 tới.

Việc tổ chức kỳ thi tuyển công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội cấp tỉnh và cấp huyện nhằm lựa những người có đủ phẩm chất, trình độ chuyên môn, năng lực phù hợp với chức danh, vị trí việc làm đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan khối Đảng.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *