(kontumtv.vn) – Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã nhận được kết quả xét nghiệm bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút corona gây ra và bệnh cúm mùa trên địa bàn tỉnh Kon Tum của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên đối với các trường hợp nghi nhiễm. Sở Y tế tỉnh đã có Thông cáo báo chí về nội dung này như sau:

Vào lúc 15 giờ chiều ngày 08/02/2020, Sở Y tế tỉnh Kon Tum nhận được kết quả xét nghiệm bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra và bệnh cúm mùa trên địa bàn tỉnh Kon Tum của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, cụ thể như sau:

1. Kết quả xét nghiệm 03 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút corona gây ra, bao gồm: 02 trường hợp được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum và 01 trường hợp được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Ia H’Drai là: Không mắc bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút corona gây ra. 

2. Kết quả xét nghiệm 07 trường hợp, bao gồm: 02 bệnh nhân mắc bệnh cúm mùa đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum và 05 trường hợp tiếp xúc gần được theo dõi, cách ly tại hộ gia đình trên địa bàn thành phố Kon Tum là: Không mắc bệnh cúm A(H1N1). 

Sở Y tế trân trọng thông báo đến toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum được biết.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *