(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum vừa có công văn gửi các sở, ban, ngành, các đơn vị thuộc tỉnh và UBND các huyện, thành phố về việc triển khai thực hiện kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 45 ngày 16/11/2020.

UBND tỉnh yêu cầu, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nâng cao phẩm chất, đạo đức và ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là đối với người đứng đầu.

THUC HIEN KET LUAN CUA THUONG TRUC TINH UY TAI THONG BAO SO 45_2020

Ngoài ra, UBND tỉnh đề nghị UBND các huyện, thành phố tiếp tục huy động các nguồn lực, nhanh chóng khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn nhằm sớm phục hồi sản xuất và ổn định cuộc sống của người dân, nhất là các huyện Kon Plông, Tu Mơ Rông và Đăk Glei. UBND tỉnh yêu cầu Sở Giao thông – Vận tải phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung lực lượng, phương tiện, sớm khắc phục các điểm sạt lở trên các tuyến tỉnh lộ, huyện lộ thuộc phạm vi quản lý và rà soát, kiểm tra cắm biển cảnh báo đối với các khu vực có nguy cơ sạt lở để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông. Các sở, ngành khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao tăng cường vai trò trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh ở người và cây trồng, vật nuôi; các loại tội phạm…chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh nếu các vấn đề vừa nêu tiếp tục tái phát, phát sinh, diễn biến phức tạp trong phạm vi đơn vị, địa phương mình quản lý.

Hơ Jan – Thanh Hà

                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *