(kontumtv.vn) – Sau thành công của Đại hội Giáo hội Phật giáo tỉnh Kon Tum khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022, sáng 22/6, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã đến thăm Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn.

tinh uy

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã vui mừng thông báo với Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh về kết quả thành công của Đại hội Giáo hội Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ V diễn ra trong hai ngày 20 và 21 tháng 6 vừa qua. Đại hội đã bầu ra 39 thành viên trong Ban Trị sự, trong đó 18 thành viên thường trực. Đại hội đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong thời gia tới. Với phương châm “sống tốt đời đẹp đạo”, ngoài thực hiện nhiệm vụ Phật sự,  Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh  sẽ luôn định hướng cho tín đồ Phật giáo nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ý thức thực hiện xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư,  thực hiện tốt các chính sách an sinh xã  hội ở địa phương.

Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, trong thời gian qua, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được ổn định có phần đóng góp không nhỏ của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; tin tưởng, trong nhiệm kỳ này, Ban Trị sự tiếp tục phát huy vai trò định hướng, vận động để các tín đồ Phật giáo tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phát triển kinh tế, đồng hành cùng với sự phát triển chung của tỉnh.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *