(kontumtv.vn) – Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị. Nội dung buổi làm việc nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum đã trao đổi những khó khăn, thuận lợi cũng như kết quả triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Sau khi nghe các ý kiến, đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị đã đưa ra những vướng mắc trong việc triển khai các nội dung trong Đề án như quá trình thực hiện biên lai điện tử; các tiêu chí để triển khai thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính; giải pháp thực hiện số hóa hồ sơ đầu vào…

Sau khi nghe những ý kiến trao đổi, đại diện Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị đã cảm ơn những chia sẻ quý báu Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum trong việc xây dựng tổ chức bộ máy, con người cũng như cơ chế vận hành của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Sau buổi làm việc với Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum, đoàn sẽ tiếp tục có tham quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Gia Lai.

Linh Thủy – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *