(kontumtv.vn)- Sáng 12/5, tại đơn vị bầu cử số 1, UBMTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026 thực hiện quyền vận động bầu cử.

Hội nghị tổ chức tiếp xúc cử tri đối với 05 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, trong đó có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn. Đồng thời, tổ chức lồng ghép tiếp xúc cử tri cho 7 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại hội nghị, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được bầu chọn làm đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tất cả cử tri đều tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên và đề đạt ý kiến, nguyện vọng, mong muốn của mình đến các ứng cử viên liên quan đến các vấn đề như giải quyết nước sạch tại phường Ngô Mây; mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh và giải quyết việc làm tại vùng ĐBDTTS.

Theo kế hoạch, trước 7h sáng ngày 22/5, UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ hoàn thành việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *