(kontumtv.vn) – Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và sự kiện trọng đại của đất nước, sáng 7/1, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức Lễ phát động Tuổi trẻ Kon Tum 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và 90 năm Ngày thành lập  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Dự lễ phát động có đại biểu các Ban xây dựng Đảng, đại biểu HĐND tỉnh và các hội đoàn thể cùng gần 700 đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức, cơ sở đoàn trực thuộc và Đoàn lực lượng vũ trang tỉnh.

Trải qua 90 năm xây dựng và phát triển, cùng với đoàn viên thanh niên trong cả nước, các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Kon Tum đã góp phần vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của cả dân tộc, của quê hương. Trong công cuộc đổi mới, bằng niềm tin, trí tuệ, sức trẻ, đoàn viên thanh niên tỉnh Kon Tum luôn xung kích đi đầu thông qua các phong trào như lập thân, lập nghiệp, xây dựng công trình thanh niên, dựng làng lập nghiệp tại vùng biên giới, góp phần quan trọng bảo vệ Đảng, xây dựng chính quyền; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

Trong dịp này, Tỉnh Đoàn Kon Tum phát động đoàn viên thanh niên thực hiện các nội dung trọng tâm như: Đăng ký đảm nhận triển khai các công trình thanh niên, phần việc thanh niên; tổ chức các hoạt động sinh hoạt, diễn đàn với chủ đề tự hào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; triển khai các hoạt động tình nguyện; tổ chức cuộc thi trực tuyến xây dựng clip hành trình về địa chỉ đỏ, các hoạt động hành trình tự hào tuổi trẻ Kon Tum; giới thiệu, bình chọn các công trình thanh niên tiêu biểu.

Ngay sau lễ phát động, lực lượng đoàn viên thanh niên đã tổ chức trồng cây xanh, trồng hoa và ra quân làm đẹp các tuyến phố. Những công trình, phần việc được thực hiện trong đợt thi đua 90 ngày cao điểm là thành tích để tuổi trẻ Kon Tum gửi tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sắp đến và chào mừng sinh nhật Đoàn.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *