(kontumtv.vn)- Với thông điệp “Nếu bạn cần, hãy đến lấy; nếu bạn ổn, hãy nhường cho người khác”, sáng 28/4, Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Huyện Đoàn Tu Mơ Rông tổ chức cấp 200 suất gạo, mỗi xuất 5kg cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông.

Thông qua chương trình nhằm góp phần hỗ trợ bà con xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; chương trình còn tuyên truyền, vận động bà con thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

TINH DOAN TRIEN KHAI CAY ATM GAO TAI TU MO RONG

Dịp này, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum cũng trao tặng 01 máy rửa tay tự động, 900 chiếc khẩu trang và 10 lít nước diệt khuẩn cho Huyện Đoàn Tu Mơ Rông. Các hộ kinh doanh, buôn bán trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông quyên góp tặng 500 chiếc khẩu trang cho bà con trên địa bàn.

Cũng trong ngày 28/4, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã đến thăm, động viên và trao 100kg gạo, quà, quần áo cùng một số vật dụng sinh hoạt cho 2 em A Quỳnh Châu và em Y Quỳnh Nhung là con của anh A Pha và chị Y Kiến ở làng Đăk Văn Linh, xã Văn Xuôi, huyện tu Mơ Rông bị thiệt mạng do hỏa hoạn vào ngày 16/4. Qua đó chia sẻ phần nào những đau thương, mất mát của các em cùng gia đình, hỗ trợ các em sớm vượt qua khó khăn trước mắt.

CTV Hữu Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *