(kontumtv.vn) – Tính đến ngày 5/3, trên địa bàn tỉnh Kon Tum đang tiến hành cách ly 04 trường hợp tại khu cách ly tập trung của tỉnh. Trong đó: 02 người Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam có đi qua khu vực Daegu – Hàn Quốc; 01 người Việt Nam là phiên dịch viên; 01 người Việt Nam trở về từ thành phố Busan – Hàn Quốc. Hiện tại sức khỏe của các trường hợp này ổn định, không có triệu chứng bệnh Covid-19.

Số trường hợp đang quản lý, theo dõi sức khỏe tại nhà là 10 trường hợp. Thành phố Kon Tum 02, Đăk Tô 01, ĐăkGlei 01 (các trường hợp này từ Hàn Quốc về Việt Nam), Kon Plong 01 trường hợp từ Đài Loan về Việt Nam; Kon Rẫy 05 (trong đó 01 trường hợp từ Hàn Quốc về Việt Nam). Hiện tại sức khỏe của các trường hợp này ổn định, không có triệu chứng bệnh Covid-19. Trong đó 1 trường hợp đã thực hiện cách ly tại nhà, nơi lưu trú đủ 14 ngày ở thành phố Kon Tum, hiện tại sức khỏe của trường hợp này ổn định, không có triệu chứng bệnh Covid-19, chuyển qua tiếp tục quản lý sức khỏe tại cộng đồng.

Số trường hợp đang quản lý, theo dõi sức khỏe tại nhà do tiếp xúc với đối tượng có yếu tố dịch tễ là 25 trường hợp (thành phố Kon Tum 18, Đăk Tô 03, Đăk Glei 04), hiện tại sức khỏe của các trường hợp này ổn định, không có triệu chứng bệnh Covid-19.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *