(kontumtv.vn) – Nhờ làm tốt khâu chuẩn bị và tổ chức, công tác chấm thi THPT quốc gia năm 2017 trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã hoàn thành sớm so với tiến độ của Bộ GD&ĐT giao; đồng thời công tác chuẩn bị cho việc công bố kết quả thi cũng đã hoàn tất.

Thi THPT quốc gia tại Kon Tum
Thi THPT quốc gia tại Kon Tum

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tỉnh Kon Tum có hơn 4.000 thí sinh tham gia, với gần 4.000 bài thi trắc nghiệm môn Toán, hơn 3.470 bài môn Ngoại ngữ, hơn 1.650 bài thi trắc nghiệm tổ hợp khoa học tự nhiên, hơn 2.360 bài thi trắc nghiệm tổ hợp khoa học xã hội và gần 3.960 bài thi tự luận môn Văn.

Công tác chấm bài thi THPT tại tỉnh Kon Tum đã được Hội đồng thi triển khai thực hiện nghiêm túc từ ngày 25/6 và hoàn thành vào ngày 3/7/2017. Hiện nay, việc công bố kết quả thi trên địa bàn tỉnh đã được Sở GD&ĐT hoàn tất, đảm bảo cung cấp kết quả thi kịp thời đến các thí sinh. Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Trưởng Ban Thư ký Hội đồng thi THPT năm 2017 tỉnh Kon Tum cho biết: “Công tác chấm thi của Hội đồng thi đã hoàn tất vào ngày 4/7, sớm hơn 1 ngày so với quy định của Bộ. Sở đã chuẩn bị toàn bộ hạ tầng, công nghệ thông tin và đã gửi dữ liệu thi về Bộ, chờ Bộ công bố và Sở sẽ đối soát dữ liệu trong ngày 6/7. Sau khi đối soát dữ liệu xong, Sở sẽ công bố kết quả thi trên địa chỉ trang web của Sở là: wwwkontum.edu.vn. Thí sinh có thể trực tiếp vào để tra kết quả thi của mình. Đồng thời, kết quả thi sẽ được dán tại các điểm đơn vị đăng ký dự thi trên địa bàn tỉnh, chậm nhất là sáng 7/7”.

Thanh Thủy – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *