(kontumtv.vn) – Nhằm đảm bảo cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao, ngày 21/6, ông Nguyễn Phúc Phận – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017 tỉnh Kon Tum và Phó Giáo sư, Tiến sỹ Cao Hào Thi – Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh – Phó Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017 tỉnh Kon Tum đã đi kiểm tra các điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Kiểm tra các điểm thi THPT quốc gia
Kiểm tra các điểm thi THPT quốc gia

Qua kiểm tra, tiến độ chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 ở Kon Tum được triển khai đúng theo quy định của Bộ GD&ĐT, không có sự cố bất thường xảy ra. Cơ sở vật chất ở các điểm thi được chuẩn bị đầy đủ; các trường PTDTNT đã phối hợp với các trường THPT trên địa bàn bố trí đầy đủ chỗ ăn, nghỉ cho học sinh các trường PTDTNT và hỗ trợ chỗ nghỉ cho học sinh ở xa về dự thi. Chiều 21/6, 4.077 học sinh dự kì thi tốt nghiệp THPT năm 2017 trên địa bàn tỉnh đã tham gia học quy chế thi và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để bước vào kì thi.

Kì thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày 22, 23, 24/6.  Tỉnh Kon Tum có 13 điểm thi, 7 điểm tại thành phố Kon Tum và 6 điểm tại các huyện. với 176 phòng thi. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kì thi đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ cho những ngày thi sắp tới. Ông Nguyễn Phúc Phận, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum cho biết: “Sở GD&ĐT đã thành lập Hội đồng thi, thư ký Hội đồng thi, thành lập các đoàn thanh tra thi, thanh tra chấm thi và Hội đồng thi đã thành lập các ban để phục vụ cho kỳ thi. Các tổ chức phục vụ cho kỳ thi đến lúc này đã hoàn thành”.

Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng của toàn ngành Giáo dục và các em học sinh, kì thi tốt nghiệp THPT năm 2017 trên địa bàn tỉnh Kon Tum sẽ diễn ra thành công với những kết quả cao nhất.

Thanh Thủy – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *