(kontumtv.vn) – Sáng 30/3, Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức chương trình Tọa đàm hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp. Buổi trò chuyện nằm trong khuôn khổ Dự án hợp tác liên trường giữa Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng với Đại học Nha Trang, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế qua sự tài trợ của Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan giai đoạn 2.

- TOA DAM HO TRO SINH VIEN KHOI NGHIEP

Tại buổi tọa đàm, khách mời và các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận về các vấn đề khởi nghiệp đang được quan tâm hiện nay như chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của Nhà nước đối với những dự án của học sinh, sinh viên; làm cách nào để những dự án này có được nguồn đầu tư phù hợp từ doanh nghiệp và các quỹ đầu tư mạo hiểm; biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực, sinh viên cần trang bị kiến thức, kỹ năng gì; giải pháp đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong nhà trường; đánh giá thị trường và nhu cầu lao động của tỉnh Kon Tum những năm gần đây.

Buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về vấn đề khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; giúp các bạn có thêm động lực để khởi nghiệp thành công sau khi ra trường.

Thu Trang – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *