(kontumtv.vn) – Huyện ủy Đăk Hà (Kon Tum) đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2017) và trao Huy hiệu Đảng đợt 03/2.

TOA DAM

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 87 năm qua, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Đồng thời, nhìn lại những thành quả Đảng bộ huyện Đăk Hà đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Trải qua 5 kỳ đại hội, với sự kết tinh trí tuệ của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, với những định hướng, mục tiêu cụ thể được xác định trong từng nhiệm kỳ, đã trở thành cơ sở quan trọng để thống nhất tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ và trong nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp, đưa huyện Đăk Hà vững bước đi lên. Đến nay, toàn Đảng bộ huyện có 70 tổ chức cơ sở Đảng, với hơn 2.980 đảng viên, tăng 49 tổ chức cơ sở Đảng và trên 2.300 đảng viên so với năm đầu thành lập huyện, không còn thôn trắng đảng viên, Đảng bộ huyện liên tục được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Qua hơn 22 năm thành lập, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà đã được Đảng và Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Nhân dịp này, Huyên ủy Đăk Hà đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 114 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 16 đảng viên.

 CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *