(kontumtv.vn) – Chiều 5/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa đã tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng cùng các thành viên trong Tập đoàn đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân dịp ông vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn.

TONG GIAM DOC TAP DOAN XANG DAU VIET NAM THAM, CHAO XA GIAO

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa cùng Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng đã trao đổi, thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong năm qua. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum nói riêng trong sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu sử dụng năng lượng trong sản xuất, sinh hoạt của nhân dân.

Trong dịp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Phạm Đức Thắng đã tặng 1 tỷ đồng vào Quỹ An sinh xã hội của tỉnh.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *