(kontumtv.vn) – Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Kon Tum vừa tổng kết công tác Hội năm 2020 và tặng quà cho nạn nhân là người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Kon Tum có hơn 2.800 người là nạn nhân chất độc da cam. Trong đó có 907 người hoạt động kháng chiến trong vùng bị phun rải chất độc hóa học; 340 người là con, cháu của người hoạt động kháng chiến trong vùng bị phun rải chất độc hóa học; 1.560 người là đối tượng nạn nhân khác.

Trong năm, phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố tích cực vận động các tổ chức, đơn vị thiện nguyện, nhà hảo tâm ủng hộ nguồn kinh phí, vật phẩm để hỗ trợ kịp thời cho nạn nhân chất độc da cam gặp khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, có gần 1.600 lượt nạn nhân da cam và gia đình được hỗ trợ với tổng kinh phí 820 triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Kon Tum tặng 200 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

              CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *