(kontumtv.vn) – Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Hội nghị tổng kết
Hội nghị tổng kết công tác Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum

Trong năm qua, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hội viên gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào hoạt động tại địa phương, tích cực học tập và làm theo gương Bác. Hội viên người cao tuổi thành phố đã tự nguyện hiến gần 5.000 m2 đất để mở rộng đường, đóng góp 160 triệu đồng bê tông hóa đường giao thông nông thôn, vận động con cháu tích cực lao động sản xuất, làm giàu chính đáng. Thành phố Kon Tum hiện có 6.640 hộ người cao tuổi khá, giàu.

Trong năm, Hội người cao tuổi thành phố còn phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám bệnh miễn phí cho hơn 5.200 lượt cụ, hỗ trợ phẫu thuật mắt cho trên 200 cụ, tặng quà cho người cao tuổi nhân các ngày lễ, tết với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng, tổ chức mừng thọ cho hơn 1.000 người cao tuổi. Hội cũng tiếp tục duy trì các cau lạc bộ thể dục thể thao, thơ nhạc tại các chi hội.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *