(kontumtv.vn) –  Chiều 13/01, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi Tìm hiểu “Kon Tum – 110 năm xây dựng và phát triển”. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa; Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Huỳnh Quốc Huy.

Sau hơn 3 tháng phát động, Cuộc thi Tìm hiểu “Kon Tum – 110 năm xây dựng và phát triển” đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh; số lượng bài dự thi khá nhiều với 57.275 lượt bài thi trắc nghiệm và gần 27.400 bài dự thi viết; nhiều thí sinh đã có sự đầu tư trong nghiên cứu, tham gia dự thi có chất lượng. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phát động Cuộc thi cũng được các cơ quan báo chí, địa phương tích cực thực hiện, góp phần lan tỏa sâu rộng đến các tầng lớp Nhân dân. Nhìn chung Cuộc thi đã được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng. Thông qua Cuộc thi góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh Kon Tum.

Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải cho 09 tập thể tích cực triển khai và đạt kết quả cao trong hưởng ứng, tham gia Cuộc thi; 30 cá nhân đạt giải có số điểm cao nhất; 10 cá nhân được tặng quà ở hình thức viết và 09 cá nhân đạt giải trong phần thi trắc nghiệm./.

Đăng Huy – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *